Thang máy ngày càng quan quan trọng, trong cuộc sống hằng ngày, giúp mọi người dễ dàng di chuyển. Tuy nhiên khi di chuyển trong thang máy đôi khi gặp sự cố không tránh khỏi. Vì vậy bạn bình tĩnh xử lý tình huống khi sự cố bất ngờ xảy ra và liên hệ ngay với thang máy Sanyo Minh Long để nhận hỗ trợ nhanh nhất.
Vậy quy trình xử lý sự cố thang máy của Sanyo Minh Long như thế nào? Gồm các bước thực hiện gì?
1. Nhận thông tin thang hư.
Nhân viên trực hotline sửa chữa thang 1900 64 64 30 của Sanyo Minh Long sẽ tiếp nhận thông tin từ khách hàng cần hỗ trợ xử lý sự cố thang máy và chuẩn bị phương án ứng phó.
2. Hướng dẫn sơ bộ khách hàng kiểm tra các lỗi bên ngoài.
- Nhân viên Sanyo Minh Long sẽ nắm bắt tình hình và hướng dẫn khách kiểm tra sơ bộ nếu tình trạng ở mức độ nhẹ ví dụ như: kẹt đá ở cửa, mất điện lưới, mất pha, bẩn cảm biến cửa, ...) mà khách hàng có thể thực hiện.
- Nếu tình trạng không thể hướng dẫn cho khách hàng xử lý thì chuyên viên kỹ thuật sẽ tới công trình và xử lý.
3. Điều động kỹ sư hoặc chuyên viên đến công trình.
- Đối với lỗi không cần thay thiết bị chuyên viên kĩ thuật của Sanyo Minh Long sẽ xử lý và khắc phục sự cố ngay và ban giao thang máy cho khách hàng sau khi sửa chữa.
- Đối với lỗi cần thay thế thiết bị thì thống kế danh sách lỗi.
4. Báo giá chi tiết và chế độ bảo hành với thiết bị cần thay thế.
- Chuyên viên kỹ thuật của Sanyo Minh Long sẽ thông báo tình hình cụ thể về thiết bị, linh kiện cần thay thế một cách cụ thể tới khách hàng.
- Gửi báo giá thiết bị linh kiện thay thế và chế độ bảo hành.
5. Thực hiện thay thế thiết bị, bàn giao thang.
- Sau khi nhận thiết bị, linh kiện từ công ty, chuyên viên kỹ thuật tiến hành thay thế, sửa chữa để thang máy trở lại hoạt động bình thường.
- Bàn giao thang máy và hướng dẫn khách hàng tổng đài trực 14/7 xử lý sự cố