Quay lại

(REVIEW) KHÁCH HÀNG SAU 3 NĂM SỬ DỤNG THANG MÁY

02/12/2022

 

    Sau hơn 03 năm tin tưởng và lựa chọn sử dụng thang máy Sanyo Minh Long, Cô Hảo – Quản  lý tòa nhà tại số 20 Đồng Bát, Hà Nội đã chia sẻ những suy nghĩ và cảm nhận của mình trong suốt quá trình thang máy vận hành. Theo cô Hảo cho biết, việc bảo trì thang máy là rất quan trọng. Về công tác bảo trì bảo dưỡng hằng tháng của Sanyo Minh Long, Cô Hảo chỉ sử dụng 3 từ đơn giản để mô tả “rất tuyệt vời”, đội bảo trì làm việc chuyên nghiệp, quét và lau và chủ động dọn rác khá sạch sẽ, tươm tất.

    Mặc dù thang máy đã hoạt động hơn 3 năm nhưng thang máy di chuyển khá êm ái, không hề phát ra tiếng động. Cô Hảo cho biết thang máy lắp từ năm 2019 và cô rất hài lòng về chất lượng thang cũng như sự nhiệt tình từ khâu chăm sóc khách hàng đến lực lượng bảo trì hằng tháng.

    Nếu xếp theo thang điểm 10, Cô Hảo sẵn sàng cho Thang máy Sanyo Minh Long mức điểm cao nhất là 10 điểm chất lượng. Qua cuộc nói chuyện với cô, Thang máy Sanyo Minh Long rất vinh dự và lấy đây là động lực phấn đấu hơn nữa vì lợi ích của khách hàng, quyết tâm đưa thương hiệu Sanyo Minh Long ngày một vững mạnh và đến gần với khách hàng hơn nữa trong tương lai.

           Đặc tính kỹ thuật: P13 – CO800 – 90 – 9S/O

  • Tải trọng: 900Kg
  • Số người tối đa: 13 người
  • Số tầng phục vụ: 9 tầng
  • Tốc độ tải: 90 m/phút

 

 

Bài viết khác

15/11/2023

Những dự án lớn, nhỏ khác nhau đang được SMLE tăng tốc hoàn thành gấp rút để kịp tiến độ bàn giao vào dịp cuối năm 2023.

14/06/2023

Chú ý trước khi bước vào thang máy Lời khuyên đầu tiên là trước khi bước vào thang máy, bạn hãy kiểm tra xem có mang điện thoại (với tài khoản còn tiền) bên mình không - để bạn có thể cảnh báo cho gia đình, người thân hoặc các dịch vụ khẩn cấp khi có sự cố cúp điện đột ngột xảy ra.

13/07/2022

Thời gian tới, Thang máy Sanyo Minh Long vinh dự tiếp tục trở thành đối tác chính thức với công ty ZIEHL-ABEGG tại thị trường Việt Nam.